Vải may áo dài nữ sinh – áo dài học sinh giá rẻ

Áo dài học sinh mang vẻ đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng. Khi mặc sẽ làm cho nữ sinh trở nên dịu dàng và thướt tha.

Áo dài không chỉ là biểu tượng của nữ sinh mà còn của tất cả những người phụ nữ Việt. Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, sự biến đổi nhưng áo dài chưa bao giờ mất đi và luôn tồn tại, chứa đựng giá trị tâm hồn Việt.

Mặc áo dài gợi lên cho nữ sinh nét đẹp thanh cao, giản dị, được sử dụng phổ biến trong học đường, đại lễ, các sự kiện lớn để tôn lên nét đẹp truyền thống của người con gái Việt Nam.

Các loại vải may áo dài học sinh – áo dài nữ sinh, áo dài trắng

Chất liệu vải được lựa chọn để thiết kế áo dài học sinh là những loại vải không quá dày, có độ mỏng vừa phải và độ co dãn thích hợp, để thuận lợi cho sự cử động, di chuyển, giúp các em tự tin, thoải mái hơn khi phải “đóng bộ” cả ngày.

Thông thường chất liệu lựa chọn phổ biến sẽ là gấm, lụa, chiffon, phi bóng nhẹ, Lụa Nhật… Chọn chất liệu cũng nên phù hợp với vóc dáng để có thể tôn lên vẻ đẹp mềm mại, dáng người thanh mảnh nhất cho cô nàng.

Có rất nhiều loại vải may áo dài học sinh, mỗi loại có chất liệu, đặc tính riêng biệt tạo nên sự đa dạng và nhiều lựa chọn cho người mua. Sau đây là một số mẫu khá phổ biến và thường được lựa chọn để may áo dài mà bạn có thể tham khảo.

Vải lụa may áo dài học sinh, áo dài trơn

Vải lụa may áo dài học sinh thuộc loại sang, có giá thành cao, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Được dệt bằng tơ tằm nên tạo cảm giác mềm mịn, thoải mái.
  • Bề mặt vải mượt mà, thướt tha.
  • Có độ co giãn tốt.

Vải Chiffon may áo dài học sinh

Cái tên Chiffon có lẽ đã không còn xa lạ nữa, bởi nhắc đến các loại vải để may áo dài học sinh người ta sẽ nghĩ ngay đến Chiffon đầu tiên. Vải Chiffon được dệt từ những tơ sợi thiên nhiên (cũng có thể được dệt từ sợi nhân tạo).

Ưu điểm:

  • Nhờ được dệt bằng phương pháp dệt se chặt và thay đổi hai chiều mà vải có độ mịn cũng như độ trong suốt đặc trưng
  • Đồng thời nhờ bề mặt vải có cảm giác nhám nhám khi sờ vào.
  • Thêm vào đó, độ bền cũng là một ưu điểm nổi trội của loại vải này
  • Mức giá bán trên thị trường ở mức trung bình, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Nhược điểm:

  • Tính co giãn của vải gần như không có hoặc rất ít nên sẽ gây cảm giác khó chịu khi mặc trong thời gian dài.
  • Vài không thích hợp lắm với người hay thích vận động mạnh và thường xuyên di chuyển.

Vải gấm may áo dài học sinh

Vải gấm may áo dài học sinh là một phiên bản đặc biệt hơn của vải lụa. Vải gấm thường được dệt nhiều hoa văn khác nhau trên bề mặt vải, góp phần tạo nên nét quyến rũ riêng biệt cho chất liệu, tuy nhiên giá thành thì không quá cao.

Vải gấm cũng được dệt từ nhiều chất liệu khác nhau. Loại gấm đẹp được dệt từ lụa, loại gấm có độ bền cao thì được dệt từ sợi polyester.

Ưu điểm:

Vải gấm là loại vải có độ dày vừa phải dùng để may áo dài học sinh, không gây phản cảm cho người mặc. Vải mang đến một vẻ đẹp thực sự đặc biệt với các họa tiết được dệt trực tiếp mà không cần thêu. Các mẫu phong phú đa dạng của vải thổ cẩm góp phần tạo nên tính linh hoạt của nó; người tiêu dùng có thể mua một chất liệu nhưng chọn từ nhiều loại bề mặt vải khác nhau.

Nhược điểm:

Vải gấm khá dày, khi mặc sẽ mang lại cảm giác nóng bức nhất là khi mặc vào mùa hè. Vải gấm không có khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, hoa văn trên vải gấm khá lớn, sẽ làm người mặc già đi vài tuổi.

Vải phi bóng may áo dài học sinh

Vải phi bóng là loại vải có chất liệu mềm mại, bóng loáng. Vải được dệt từng lớp một, mặt vải có nhiều sợi được dệt ngang, song song với nhau. Khi được ánh sáng chiếu sẽ có hiện tượng phản quang.

Ưu điểm:

Vải có tính thẩm mỹ cao, rất thích hợp để may áo dài học sinh nữ. Chất vải ăn màu nên có thể biến tấu các mẫu áo dài học sinh phong phú và đa dạng hơn. Chất vải khó nhăn, không cần phải ủi thường xuyên.

Nhược điểm:

Vì đa phần vải phi bóng được làm bằng sợi polyester nên thấm hút mồ hôi không tốt, đôi khi sẽ mang lại cảm giác bí bách cho các bạn nữ.

Ở TPHCM thì nên mua vải may áo dài học sinh ở đâu giá rẻ

Tại TPHCM bạn có thể mua vải may áo dài học sinh ở các khu chợ truyền thống, những shop chuyên về bán vải hoặc có thể tới cửa hàng vải Duyên Việt của chúng tôi. Chuyên cung cấp các loại vải may áo dài trong đó có vải may áo dài học sinh, áo dài nữ sinh, áo dài trơn, áo dài đồng phục. Cung cấp các loại vải may áo dài sỉ lẻ, số lượng lớn. Ngoài ra tại Duyên Việt chúng tôi nhận may áo dài lấy liền trong 24h rất thuận tiện cho những khách hàng muốn may áo lấy gấp, cần mặc gấp. Kinh nghiệm nhiều năm trong việc kinh doanh vải may áo dài chúng tôi luôn đưa ra giá hợp lý với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ Áo Dài Duyên Việt
102 Lê Thị Hồng, P17, Gò Vấp
HOTLINE: 0982.936.339 - 0923.272.865
» Xem bản đồ đường đi
Website: aodaiduyenviet.com
Facebook: fb.com/aodaiduyenviet
Email: aodaiduyenviet@gmail.com